đăng ký nhận email

Đăng ký email để nhận được thông tin khuyến mãi miễn phí từ chúng tôi

Làm thế nào để bạn chọn Fucoidan

Vẫn chưa có định nghĩa chính thức của thế giới về Fucoidan?

Fucoidan là chất nhờn đặc biệt được tìm thấy ở Tảo Nâu như Kombu (Laminaria japonica), Wakame (Mekabu - Undaria pinnatifida) và Mozuku (Cladosiphon okamuranus). Thật đáng tiếc, cho đến bây giờ, Fuocoidan vẫn chưa có một định nghĩa chính thức của tổ chức toàn cầu hoặc viện nghiên cứu. Điều này góp phần tạo nên sự khó khăn cho khách hàng để phân biệt Fucoidan chất lượng tốt với các sản phẩm khác trên thế giới. Nó trở nên phức tạp để xác định Fucoidan bởi vì hoạt đông sinh học của nó, và đặc biệt là sự khác biệt trong cấu trúc phân tử thể hiện từ loài này sang loài khác. 

1.Làm thế nào để bạn chọn được " độ TINH KHIẾT CAO và CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT " của Fucoidan? 

* Vì không có định nghĩa chính thức cho Fucoidan, rất khó để xác định độ tinh khiết tiêu chuẩn cho Fucoidan.
* Tuy nhiên, theo quan điểm công nghiệp, các thành phần hóa học của Fucoidan là 1 hỗn hợp và Sulfat ở vị trí đặc biệt có thể xác định hoạt động sinh học của nó và cơ chế hoạt động.
* Umi Shizuku có hơn 85% độ tinh khiết khi đo nồng độ của L-fucose và nhóm  sulfate.


2.Có phải nồng độ của sulfate fucose – galactose chứa trong Fucoidan cao hơn sẽ tốt hơn?

* Như đã giải thích không ai có thể định nghĩa Fucoidan một cách chính xác, một số cấu trúc của Fucoidan đã được xác định, nhưng khi hai loại được trộn lẫn, một hình thức cấu trúc mới được hình thành. Vì vậy, xác định cụ thể một phân tử Fucoidan trở thành nhiệm vụ phức tạp.
* Fucoidan có sự hiện diện chính của L - fucose, fucose - galactose phân nhánh, hoặc nhóm ester sulfate và các hợp chất hóa học chưa biết khác được liên kết với nhau để tạo thành nhưng thực tế thì vẫn chưa đủ để định nghĩa Fucoidan.
* Trong hơn mười năm kinh nghiệm, chúng tôi đã quan sát thấy rằng L-Fucose, nhóm ester sulfate và fucose - galactose phân nhánh và các hợp chất ngoại quan với Fucose làm việc cùng nhau một cách rất phức tạp nhưng độc đáo.
* Bởi thế nên việc đo độ tinh khiết của nhóm ester Fucose và sulfate sẽ không phải là cách để phân biệt được sản phẩm tốt hay xấu và có hiệu quả hay không.


Và sau đó là………….Tiêu chuẩn nào để lựa chọn được Fucoidan tốt nhất?


3.Các loại rong biển màu nâu và sự tươi mát của nó

* Chúng ta được biết rằng các loại rong biển màu nâu khác nhau sẽ có cấu trúc phân tử độc đáo riêng, do đó từng loại Fucoidan.
* sẽ có mức độ khác nhau về hiệu quả của nó. Về vấn đề này, hầu hết các sản phẩm Fucoidan trên thị trường đều có hàm lượng Fucoidan khác nhau, giá cả và hiệu quả khác nhau là dựa trên hàm lượng Fucoidan.
* Umi Shizuku có sự pha trộn độc quyền của các nguyên liệu tươi tốt nhất tại đảo Okinawa là Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu (Undaria pinnatifida) để tạo ra Fucoidan. Chưa kể là hai loài này có mức L - fucose, galactose và nhóm ester sulfate cao nhất!


4.Hàm lượng Fucoidan trong sản phẩm của chúng tôi

* Liều lượng Fucoidan khác nhau tùy thuộc, do đó nó rất quan trọng để biết được sản phẩm có chứa bao nhiêu Fucoidan.
* Mỗi viên Umi No Shizuku có khối lượng là 250 mg có chứa 212.5mg Fucoidan tinh khiết (độ tinh khiết cao là 85% và thêm 15% bột nấm Agaricus) .


5.Công nhận & Danh tiếng toàn cầu

* Nếu thương hiệu Fucoidan được công nhận trên toàn cầu thì chất lượng của sản phẩm sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Umi No Shizuku giành được huy chương vàng của giải thưởng " Lựa chọn chất lượng " trong năm 2006&2012. Chỉ có Fucoidan là sản phẩm thức ăn dinh dưỡng đầu tiên giành được danh hiệu này.
* Fucoidan được chiết xuất từ rong biển.Gần đây có rất nhiều thương hiệu Fucoidan trên thế giới, tuy nhiên khó thấy được một thương hiệu Fucoidan nào bán khắp tất cả các nước trên toàn cầu.Umi No Shizuku Fucoidan đã được giới thiệu vào năm 2001 tại Nhật Bản và đã bán cho tới mười ngàn khách hàng tại hơn 25 quốc gia bao gồm Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh, vv….
 

 

tư vấn trực tuyến

Hỗ trợ bán hàng và tư vấn : 0966669 414

Hỗ trợ đại lý và doanh nghiệp: (+81) 07089999567

Hỗ trợ đầu Nhật Bản: (+81) 07089999567

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

-GIẢM GIÁ TRÊN TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG KHI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG LẦN THỨ 2 TẠI CỬA HÀNG CHÚNG TÔI.

-GIẢM GIÁ  10% CÁC DỊCH VỤ KHÁC:THUÊ NHÀ,DỊCH VỤ VISA,VÉ MÁY BAY...

Quảng cáo